Tin tức | TIN MỚI
Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Đà Nẵng
Thứ năm, 03/03/2016, 14:14 GMT+7 | Xem: 1.484

Sắp đến thời hạn quyết toán thuế 2015 nhưng Quý doanh nghiệp đang bận rộn với công việc  kinh doanh , phòng kế toán đang bận rộn với chứng từ nội bộ. Vì vậy bộ hồ sơ chứng từ  sổ sách kế toán sẽ có nhiều sai sót và sẽ có nguy cơ xuất toán chi phí dẫn tới truy thu thuế và phải nộp phạt thuế.

Liên hệ ngay với Chúng tôi, Dịch vụ Kế toán thuế Uy tín!

Dịch vụ soát xét, hoàn thiện hồ sơ quyết toán thuế của Công ty đào tạo và tư vấn doanh nghiệp Ngân Việt sẽ giúp DN giảm thiếu tối đa về thuế phải nộp trong khuôn khổ pháp luật. 

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Đà Nẵng

Chúng tôi sẽ giúp DN phát hiện kịp thời các sai phạm và thực hiện điều chỉnh kịp thời những sai phạm đó (nếu có) trước khi cơ quan thuế có quyết định thanh kiểm tra:

 

 1

Kiểm tra và soát xét lại toàn bộ hiện trạng sổ sách kế toán và chứng từ của Doanh nghiệp, sau đó hoàn thiện chứng từ sao cho phù hợp với Quy định của pháp luật về thuế nhằm giảm thiểu tối đa số thuế phải nộp.

2

Kiểm tra toàn bộ chứng từ đầu vào có đầy đủ để được khấu trừ VAT hay không? đủ điều kiện được tính vào chi phí hợp lý chưa?

3

Kiểm tra bộ hồ sơ chứng từ của việc ghi nhận doanh thu đã đầy đủ chưa (có biên bản giao nhận hàng không, ngày của hóa đơn có trùng với ngày của phiếu xuất kho và biên bản giao nhận hàng hay không?).

4

Kiểm tra giá vốn hàng bán đơn vị đã tính đúng với một trong 4 phương pháp tính giá xuất kho chưa? Chứng từ của giá vốn có đủ điều kiện để được tính vào chi phí hợp lý chưa?

5

Kiểm tra giá vốn hàng bán đơn vị đã tính đúng với một trong 4 phương pháp tính giá xuất kho chưa? Chứng từ của giá vốn có đủ điều kiện để được tính vào chi phí hợp lý chưa?

6

Kiểm tra khoản chi phí lãi vay có phù hợp để được tính vào chi phí hợp lý hay không…? (Gồm kiểm tra hợp đồng vay, kiểm tra cách tính chi phí lãi vay, kiểm tra xem việc vay có phù hợp không).

7

Kiểm tra bộ hồ sơ chi phí tiền lương có đầy đủ hợp đồng và phụ lục hợp đồng lao động, và quy chế lương không? Có đóng BHXH hay không? Và cách tính thuế TNCN có phù hợp không?

8

Kiểm tra bộ hồ sơ của tài sản cố định có đầy đủ chứng từ chứng minh quyền sở hữu hay không?

9

Kiểm tra bộ hồ sơ của chi phí công tác phí, chi phí tiền cơm, chi phí tiền trang phục, tiền vé máy bay, xăng xe…có đầy đủ chứng từ theo quy định hay không?

10

Tư vấn , điều chỉnh số liệu chứng từ kế toán, doanh thu, chi phí, lãi lỗ…

11

Tư vấn các vấn đề xử lý sai phạm về thuế

12

Nhập lại số liệu kế toán của cả năm, phân bổ hạch toán theo đúng chuẩn mực

13

Lập lại toàn bộ hệ thống sổ sách kế toán và lập báo cáo tài chính năm. Đồng thời sẽ đại điện DN  giải trình hồ sơ với cơ quan thuế. 


Xem thêm: "kế toán thuế đà nẵng, học kế toán đà nẵng, đào tạo kế toán thuế tại đà nẵng, kế toán thực hành, lớp học kế toán đà nẵng, kế toán máy,trung tâm đào tạo kế toán đà nẵng, học kế toán khách sạn nhà hàng, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kế toán."  

 

CÁC TIN KHÁC

© 2015 CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ VÀ KẾ TOÁN NGÂN VIỆT

Cơ sở 1     : 15  Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, q. Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Cơ sở 2     : 45 Kiều Oánh Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh : Chi nhánh: 476/1 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại : 0236.3.679.466- Di động(Zalo) : 0905.146.548 hoặc 0967.931.501

Email         : nganvietdt@gmail.com

 

+ Lượt truy cập : 1.376.733

+ Đang online : 1

+ Hôm nay : 40

+ Hôm qua : 166

[X]