Tin tức | TIN MỚI
Dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ - Công ty Đào tạo & Tư vấn Doanh nghiệp Ngân Việt.
Thứ ba, 20/10/2015, 09:49 GMT+7 | Xem: 1.334

 Có bao giờ bạn suy nghĩ lại và có cái nhìn đúng đắn về việc kế toán của doanh nghiệp mình. Bạn có yên tâm khi giao toàn bộ công việc cho họ không? Chắc hẳn không ít người đang phân vân ngần ngừ vì chưa thể khẳng định được đúng không? Bạn đã biết đến dịch vụ kế toán trọn gói chưa?

dich vu ke toan tron goi

 1. Dịch vụ kế toán trọn gói là gì?
 
Dịch vụ kế toán trọn gói được hiểu là hoạt động dịch vụ kê toán cho doanh nghiệp hoặc một đơn vị tổ chức. Dịch vụ kế toán này sẽ giải quyết hết những công việc liên quan đến tài chính, kê khai thuế, nộp thuế... một cách chính xác và uy tín.
 
2. Lợi ích từ dịch vụ kế toán trọn gói:
 
Đã có rất nhiều đơn vị kinh doanh đã chọn phương pháp thuê dịch vụ kế toán ở bên ngoài và đều thành công. Loại hình này được biết đến với nhiều lợi ích vượt trội và tiện dụng cho doanh nghiệp.
 
Tiết kiệm: Không tốn ngân sách cho những thiết bị kế toán. Nào là bàn ghế, máy tính, điện thoại,... sẽ làm hao tổn không ít nguồn tài chính của công ty để đầu tư cho một nhân viên kế toán. Vậy nếu khi thuê dịch vụ kế toán thì bạn hoàn toàn không phải bỏ ra một khoản chi phí nào cho những mục trên.
 
Kinh nghiệm: Bạn có chắc chắn đội ngũ nhân viên kế toán của mình có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ hoàn toàn có khả năng sử lí hết những công việc và yêu cầu từ công ty chứ? Trong kế toán được chia nhỏ ra rất nhiều lĩnh vực nhở. Mà chưa hẳn người giỏi lĩnh vực này sẽ giỏi lĩnh vực kia. Vậy giải pháp tuyệt nhất để khắc phục điều trên là bạn sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói. Bởi ở đó họ có đầy đủ đội ngũ nhân viên kê toán chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chất lượng công việc của doanh nghiệp bạn.
 
Tin cậy: Bạn có hài lòng với những công việc mà nhân viên kế toán của mình làm không? Bởi họ chưa có kinh nghiệm và có lẽ họ cũng chủ quan vì là nhân viên chính thức của công ty. Còn chúng tôi, những người làm dịch vụ kế toán trọn gói luôn làm việc hết mình để được khách hàng tin chọn.
 
Sát sao: Dịch vụ kế toán trọn gói có một đội ngũ luôn bám sát tình hình xã hội và thị trường. Những thông tin mới nhất của thuế hay luật tài chính mới ban hành đều được nhân biên của dịch vụ cập nhật nhanh và chính xác nhất. Từ đó vận dụng để tạo những cơ hội có lợi nhất cho doanh nghiệp của khách hàng.
 
Thời gian: Doanh nghiệp của bạn sẽ không tốn thời gian trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
 
Phúc lợi: Nếu doanh nghiệp có những nhân viên kế toán chính thứ thì hàng tháng ngân sách sẽ phải chi cho các khoản như bảo hiểm,... Vậy nên khi thuê dịch vụ kế toán trọn gói doanh nghiệp sẽ không phải nghĩ đến khoản này.
 
Dịch vụ kế toán trọn gói sẽ mang đến rất nhiều nguồn lợi mà không có hại cho doanh nghiệp của bạn. Là một nhà kinh doanh thông thái thì bạn sẽ biết mình nên chọn phương án nào để tốt nhất.
 
3. Dịch vụ kế toán trọn gói tại Công ty Đào tạo & Tư vấn Doanh nghiệp Ngân Việt:
 
Đội ngũ nhân viên của Công ty Đào tạo & Tư vấn Doanh nghiệp Ngân Việt đã được đào tạo chuyên sâu từ các trường uy tín và danh giá bậc nhất trong và ngoài nước. Chính vì thế mà họ sở hữu những kinh nghiệm dày dặn trong nghề sẽ là trợ thủ đắc lực trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp của bạn. 
 
Chúng tôi ở đây để san sẻ một phần gánh nặng cho bạn và doanh nghiệp.
 
Chúc Quý khách hàng thành công!!!
 
 

" VÌ SỰ THÀNH CÔNG VƯỢT TRỘI CỦA DOANH NGHIỆP " 

Mọi chi tiết xin liên hệ 

Cơ sở 1: 11 Thái Thị Bôi, Q.Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Hotline: 05113.679.466 - 0905.146.548- 0971.263.518

Email: nganvietdt@gmail.com  

Website: www.ketoanthuedanang.com

 

 

CÁC TIN KHÁC

© 2015 CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ VÀ KẾ TOÁN NGÂN VIỆT

Cơ sở 1     : 15  Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, q. Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Cơ sở 2     : 45 Kiều Oánh Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh : Chi nhánh: 476/1 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại : 0236.3.679.466- Di động(Zalo) : 0905.146.548 hoặc 0967.931.501

Email         : nganvietdt@gmail.com

 

+ Lượt truy cập : 1.385.788

+ Đang online : 19

+ Hôm nay : 103

+ Hôm qua : 317

[X]