Tin tức | TIN MỚI
5 Lý do nên yêu con gái kế toán
Thứ hai, 07/09/2015, 10:31 GMT+7 | Xem: 1.325

 I. NÀNG SẼ LÀ NGƯỜI QUẢN LÝ TÀI CHÍNH TUYỆT VỜI

Với hầu hết đàn ông độc thân, việc quản lý tài chính của bản thân mình là điều vô cùng khó khăn. Vì thế, việc có một người phụ nữ bên cạnh để cân đối chi tiêu là điều họ luôn ước ao. Và nếu như người phụ nữ của họ là một kế toán thì nó lại càng tuyệt vời. Con gái vốn tính tỉ mỉ, cẩn thận và cân đối tài chính hợp lý nên bạn vừa có thể tiêu sài thoải mái, vừa tiết kiệm lâu dài

Kế toán là một nghề vất vả và căng thẳng. Vì thế, hơn ai hết, con gái kế toán sẽ thấu hiểu được sự vất vả của bạn trai khi làm ra đồng tiền nên sẽ không sài phun phí và trân trọng đồng tiền của bạn trai kiếm được. Đây đức tính không phải con gái nào cũng có.

II. KẾ TOÁN LÀ MỘT CÔ NÀNG GIẢN DỊ

Nghề kế toán không cần tiếp xúc nhiều người nên con gái kế toán có vẻ trầm tính và ít nói. Họ cũng không quá cầu kì trong cách ăn mặc cũng như trong lối sống. Nếu như các nàng làm du lịch hoặc nhà hàng khách sạn có thể lượn lờ hàng giờ ở shop quần áo để chọn cho mình vài bộ đồ đẹp để gặp khách hàng thì con gái kế toán chỉ cần vài cái áo sơ mi với quần jeans là có thể đi làm cả tuần. Họ cũng không cần dùng bữa ở những nhà hàng sang trọng mà chỉ cần một hộp cơm hay gói mì là có thể giải quyết xong bữa trưa để tiếp tục chiến đấu với công việc.

III. CON GÁI KẾ TOÁN LUÔN CẨN THẬN

Do đặc thù nghề nghiệp "sai một ly, đi cả công ty" nên các nàng kế toán luôn rất cẩn thận, tỉ mỉ. Điều này không chỉ giúp họ làm tốt công việc mà còn rất hữu ích trong cuộc sống. Từ việc nấu ăn, chăm sóc nhà cửa đến viêc xã giao... cô gái kế toán luôn cẩn trọng, tinh tế để mọi việc được chu toàn.

IV. CON GÁI KẾ TOÁN CÓ CUỘC SỐNG ỔN ĐỊNH

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kế toán là rất lớn. Đây là một vị trí không thể thiếu trong một doanh nghiệp, cơ quan. Vì vậy, những người học kế toán ít khi phải đối mặt với việc thất nghiệp. Nếu như không thích làm kế toán thì với tính tỉ mỉ, cẩn thận và siêng năng của mình cộng với những kiến thức về nghề kế toán, người học vẫn có thể dễ dàng tìm được những công việc khác tương đồng với kế toán như thu ngân, thủ kho, thủ quỹ...

V. CON GÁI KẾ TOÁN CÓ THỂ GIÚP BẠN LÀM GIÀU

Tài chính là vấn đề sống còn của môt doanh nghiệp, nhưng nếu bạn trai cứ khăng khăng lo nghĩ chuyện tài chính thì sẽ rất khó dẫn dắn công ty phát triển đi lên. Vì thế nếu bạn có một người vợ làm kế toán giúp bạn quản lý chu toàn về tài chính thì bạn có thể tự tin phát triển doanh nghiệp của mình với rất ít rủi ro về tài chính nhất.

Nguồn: "kế toán thuế đà nẵng, học kế toán đà nẵng, đào tạo kế toán thuế tại đà nẵng, kế toán thực hành, lớp học kế toán đà nẵng, kế toán máy,trung tâm đào tạo kế toán đà nẵng, học kế toán khách sạn nhà hàng, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kế toán."

CÁC TIN KHÁC

© 2015 CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ VÀ KẾ TOÁN NGÂN VIỆT

Cơ sở 1     : 15  Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, q. Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Cơ sở 2     : 45 Kiều Oánh Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh : Chi nhánh: 476/1 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại : 0236.3.679.466- Di động(Zalo) : 0905.146.548 hoặc 0967.931.501

Email         : nganvietdt@gmail.com

 

+ Lượt truy cập : 1.385.343

+ Đang online : 5

+ Hôm nay : 450

+ Hôm qua : 253

[X]