Tin tức | TIN MỚI
Nguyên nhân xin việc kế toán "khó"
Thứ hai, 07/09/2015, 10:06 GMT+7 | Xem: 1.160

Đối với mỗi kế toán chắc hẳn các bạn luôn mong muốn sau khi ra trường điều có một công việc ổn định. Nhưng đôi khi các bạn đi nộp rất nhiều hồ sơ đối với nhiều công ty khác nhau , lại hình cũng khác nhau. Miễn sao là mình được nhận vào là được.., Như vậy thì rất khó cho các bạn đấy, các bạn nên nhớ rằng công việc của kế toán rất dễ xin việc nhất đối với các ngành kinh tế " ngân hàng, quản trị, kinh tế học, marketing...). Vậy làm sao mà các bạn có kinh nghiệm sau khi ra trường bây giờ và nhà tuyển dụng yêu cầu những gì đối với bạn. Vậy các bạn đang thiếu đó là gì? có phải là kinh nghiệm không ?

Thực tế cho thấy rằng mỗi kế toán ra trường điều có chung một nền tảng đó là thiếu kinh nghiệm thực tế là một trong những nguyên nhân chính. Vậy làm thế nào mà kế toán mới ra trường có kinh nghiệm bây giờ.?

Thứ 1: Đó là nơi thực tập: Thực tập cũng là nơi trao dồi cho các bạn có kinh nghiệm

Thứ 2. Học hỏi kinh nghiệm từ anh/ chị đi trước: Đây cũng là một nơi trao đồi kinh nghiệm. vì học hỏi anh chị của mình sẽ có nhiều thời gian để học hỏi nhiều hơn.

Thứ 3. Học hỏi kinh nghiệm từ kế toán trưởng từ các trung tâm đào tạo: Đây cũng là nơi có nhiều kinh nghiệm để các bạn trao đồi, điều quan trọng nhất là bạn được học hỏi trên chứng từ thực tế, biết cách sử dụng phần mềm: Misa, Excel, Fast, Vietsoft.... Lập báo cáo thuế và báo cáo tài chính. Đây là nơi có thể giúp các bạn trao dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm việc làm tại các doanh nghiệp trong tương lai

Nguồn: "kế toán thuế đà nẵng, học kế toán đà nẵng, đào tạo kế toán thuế tại đà nẵng, kế toán thực hành, lớp học kế toán đà nẵng, kế toán máy,trung tâm đào tạo kế toán đà nẵng, học kế toán khách sạn nhà hàng, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kế toán."

CÁC TIN KHÁC

© 2015 CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ VÀ KẾ TOÁN NGÂN VIỆT

Cơ sở 1     : 15  Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, q. Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Cơ sở 2     : 45 Kiều Oánh Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh : Chi nhánh: 476/1 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại : 0236.3.679.466- Di động(Zalo) : 0905.146.548 hoặc 0967.931.501

Email         : nganvietdt@gmail.com

 

+ Lượt truy cập : 1.385.364

+ Đang online : 7

+ Hôm nay : 471

+ Hôm qua : 253

[X]