Tin tức | TIN MỚI
Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ kế toán ngoài công ty.
Thứ sáu, 04/09/2015, 09:50 GMT+7 | Xem: 1.754

Sử dụng dịch vụ kế toán ngoài công ty

 Theo nghiên cứu khoảng 40% các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng dịch vụ kế toán
 
"Về lâu dài, việc sử dụng các dịch vụ ngoài trong quá trình kinh doanh là một hình thức mang lại lợi ích lớn cho nền kinh tế, vì mọi thứ sẽ được tiết kiệm và chi phí làm việc rẻ hơn rất nhiều"
 
dich vu bao cao thue
 
Việc doanh nghiệp quyết định lựa chọn thuê một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế để thực hiện công việc kế toán thuế trong khi đội ngũ nhân sự kế toán hiện tại vẫn đang thực hiện tốt công việc của mình là một thực tế đang diễn ra không chỉ ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn là ở rất nhiều doanh nghiệp lớn. Đặc biệt là hiện nay, chế độ chính sách thuế và các luật chuyên nghành đang được áp dụng mạnh mẽ trong công tác thanh kiểm tra quyết toán thuế. Đòi hỏi mỗi một cán bộ kế toán thuế phải có kiến thức rất sâu và rộng.
 
Mục đích lớn nhất của việc thuê ngoài dịch vụ kế toán là làm sao tiết kiệm tối đa chi phí đồng thời nâng cao chất lượng thông tin kế toán. Nếu như chi phí thuê ngoài để thực hiện công việc thấp hơn chi phí duy trì đội ngũ nhân sự nội bộ thì không có lý do gì doanh nghiệp không tính tới việc thuê ngoài. Điều này đúng cho mọi lĩnh vực không chỉ giới hạn ở kế toán doanh nghiệp. Điều đó cũng thể hiện được tính chuyên môn hóa trong công việc.
 
dich vu ke toan  
 
Hiệu quả mang lại của việc sử dụng dịch vụ kế toán
 
Hầu hết các phương thức kinh doanh thành công hiện nay là gia công qui trình kinh doanh (BPO - Businesss Process Outsourcing) để có thời gian và tiền bạc tập trung vào thị trường. Nếu bạn đang tìm cách để giảm chi phí hoạt động và tập trung vào lĩnh vực kinh doanh của mình, đây là thời điểm hợp lý để sử dụng dịch vụ kế toán. Hãy hiện thực hóa BPO bằng cách thuê ngoài dịch vụ kế toán của chúng tôi.
 
Outsourcing công việc kế toán - Những điều đáng chú ý !
 
"Việc thuê ngoài dịch vụ kế toán không làm chậm đi tiến trình kinh doanh, thực tế nó làm cho tiến trình đó phát triển nhanh hơn"  "Loại hình dịch vụ này ngày càng phát triển."
 
Đây là kết quả quan trọng của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới KPMG về chiến lược phát triển:
 
  • 89% tiết lộ rằng họ có kế hoạch tiếp tục duy trì và sử dụng dịch vụ kế toán thuê ngoài
  • 47% những người được hỏi trả lời rằng việc sử dụng dịch vụ kế toán ngoài tạo ra những kinh nghiệm KD mới
  • 42% tin rằng việc sử dụng dịch vụ kế toán ngoài làm cải thiện tình hình tài chính của họ.
  • 27% nhận xét tính cạnh tranh được cải thiện đáng kể khi thuê ngoài dịch vụ kế toán - thuế
Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ kế toán
 
 
Tiết kiệm chi phí. Chi phí cho dịch vụ outsourcing thường thấp hơn so với chi phí xây dựng một cơ cấu làm việc trong doanh nghiệp. Bạn sẽ phải trả thêm khỏan thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên, đó là chưa kể các khỏan tiền đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
 
Tiết kiệm chỗ ngồi làm việc. Việc tạo dựng cơ cấu tổ chức nhân sự làm việc tòan phần trong doanh nghiệp đòi hỏi bạn phải có đủ diện tích văn phòng, các trang thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống…) 
 
Đảm bảo công việc luôn được vận hành. Nhân viên làm việc tòan thời gian của bạn có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, trong khi bạn cần đảm bảo khối lượng công việc được liên thông. Bên nhận dịch vụ outsourcing của bạn đảm bảo công việc luôn luôn được vận hành. •Tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng. Hình thức gia công bên ngoài giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đồng thời đảm bảo chất lượng. 
 
Với việc thuê ngoài dịch vụ kế toán - thuế:
  • Tập trung chính vào việc kinh doanh. Các mục tiêu cốt lõi của doanh nghiệp.
  • Có được nhân viên kế toán lành nghề, chi phí thấp. Tiết kiệm hơn 50% chi phí
  • Tăng sự hài lòng của khách hàng. Cải thiện tốc độ & khả năng phục vụ
  • Phát triển công ty, giảm giá thành sản phẩm, dịch vụ.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ kế toán của kế toán Ngân Việt?
 
Sau đây là 6 lý do hàng đâu để bạn có thể giao mọi công việc kế toán cho chúng tôi. Nếu vẫn chưa thuyết phục, hãy đọc các mô tả chi tiết về việc hưởng lợi từ việc sử dụng dịch vụ kế toán của kế toán Ngân Việt.
 
Đơn giản và ngắn gọn, chúng tôi cung cấp dịch vụ kế toán - thuế chất lượng cao, công việc nhanh chóng, chi phí hiệu quả
 
Toàn thời gian:
 
Những công ty có nhân viên kế toán nhận thấy rằng có thể xảy ra khả năng nhân viên làm việc bán thời gian, gọi điện báo nghĩ bênh, hoặc thậm chí nghĩ việc đột xuất. Với việc thuê ngoài dịch vụ kế toán của chúng tôi, bạn nhận được sự tin cậy, dịch vụ chuyên nghiệp và hơn hết là chúng tôi dành toàn thời gian cho khách hàng, trong đó có bạn
 
Hoàn thành sổ sách kế toán đúng hạn
 
Với chu kỳ công việc 24/6, chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng các "dịch vụ không biết trễ". Chúng tôi luôn hiểu được tầm quan trọng của ngày 20 hàng tháng. Bạn sẽ có thời gian để nghĩ ngơi và thư giản vào những ngày này mà không cần phải bận tâm gì về sổ sách kế toán.
 
Không tốn chi phí cốt lõi
 
Kế toán là một trong những tiến trình kinh doanh dễ dàng để outsource ra bên ngoài. Tính hiệu quả của dịch vụ kế toán thuê ngoài ở chỗ, bạn không cần kế toán viên ở văn phòng, và gián tiếp điều hành công việc của họ. Bạn sẽ thấy được sự rộng rãi trong không gian văn phòng của mình.
 
Dịch vụ kế toán chất lượng
 
Lắng nghe nhu cầu của khách hàng với niềm khát khao, mong muốn được giúp đỡ với sự nhanh nhạy. Chúng tôi tìm kiếm các giải pháp phù hợp cho vấn đề mà khách hàng đang đối mặt để tạo giá trị và tự tin xây dựng các mối quan hệ bền vững.
 
Tiết kiệm chi phí tổng thể
 
Không chỉ tiết kiệm cho bạn khoản chi phí để quản lý, tuyển dụng hoặc đào tạo, với việc sử dụng dịch vụ kế toán có thể tiết kiệm lên đến 50% chi phí tổng thể. Chi phí ẩn của việc thuê một nhân việc bắt đầu bằng việc trả tiền cho việc phân loại trình độ hoặc thậm chỉ trả cho 1 công ty tuyển dụng nào đó để kiếm 1 ai đó vào vị trí kế toán. Tiếp theo là khoản thuế thu nhập, bảo hiểm, không gian văn phòng, máy tính... Tất cả số tiền này sẽ được sử dụng với mục đích phát triển kinh doanh khi sử dụng dịch vụ kế toán của chúng tôi

Sử dụng dịch vụ kế toán - Chính sách khôn ngoan !
 
"Chúng tôi, nhà cung cấp dịch vụ thuế, kế toán, tư vấn tài chính và tư vấn quản trị, được thực hiện bởi đội ngũ cán bộ bao gồm kế toán viên hành nghề có nhiều năm kinh nghiệm thực tế làm việc tại các công ty trong nước cùng các chuyên gia về lĩnh vực Thuế, Tài chính, Kế toán,  là địa chỉ tin cậy để Quý khách hàng yên tâm về sự lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ Thuế, kế toán và tư vấn cho mình."
 
 

 

CÁC TIN KHÁC

© 2015 CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ VÀ KẾ TOÁN NGÂN VIỆT

Cơ sở 1     : 15  Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, q. Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Cơ sở 2     : 45 Kiều Oánh Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh : Chi nhánh: 476/1 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại : 0236.3.679.466- Di động(Zalo) : 0905.146.548 hoặc 0967.931.501

Email         : nganvietdt@gmail.com

 

+ Lượt truy cập : 1.385.359

+ Đang online : 2

+ Hôm nay : 466

+ Hôm qua : 253

[X]