Tin tức | TIN MỚI
Quy trình đào tạo kế toán giành cho các bạn sinh viên mới ra trường.
Thứ sáu, 28/08/2015, 08:37 GMT+7 | Xem: 1.481

Hiện nay yêu cầu của các doanh nghiệp về năng lực công tác kế toán ngày càng cao,  do vậy mà trong công tác đào tạo của nhà trường luôn đào tạo lý thuyết gắn liền việc thực tế. Ngoài việc đào tạo lý thuyết, thực hành nhà trường còn có xe đưa đón sinh viên đi thực tế tại các doanh nghiệp, ngoài ra sau khi học xong lý thuyết, thực hành các em còn được nhà trường tổ chức đào tạo theo mô hình làm kế toán thực tế tại doanh nghiệp hay gọi là kế toán ảo.

Như chúng ta đã biết, đối với học sinh sau khi tốt nghiệp phổ thông việc hướng tới theo học một nghành nghề nào đó là một điều hết sức quan trọng cho bản thân trong tương lai.
 
Nhưng trên thực tế một số bạn khi chọn cho mình một chuyên ngành nào đó thì lại quá xem nhẹ việc học. Có bạn cho rằng vào đại học, cao đẳng là để xả hơi, cũng có bạn cho rằng sau này ra trường doanh nghiệp đào tạo lại.
 
Chính vì những lý do đó mà các bạn sinh viên trong trường chưa hoàn thành tốt việc học của mình và chưa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với chuyên ngành kế toán này. Hãy đăng ký Trung tâm đào tạo kế toán thuế tại Đà Nẵng để được các giáo viên của chúng tôi bổ sung thêm kiến thức chuyên sâu kế toán hơn cho bạn. 
 
dao tao ke toan thue tai da nang
 
Quy trình đào tạo chuyên ngành kế toán
 
Lý thuyết kế toán => Kế toán doanh nghiệp => Thực hành kế toán =>  Kế toán thực tế tại doanh nghiệp(kế toán ảo) =>Thực tế nghề nghiệp => Thực tập tốt nghiệp  => Phục vụ doanh nghiệp
 
Nhìn vào quy trình đó bạn sẽ thấy được rằng nếu bạn muốn làm tốt công tác kế toán tại doanh nghiệp bạn phải làm tốt mô hình kế toán thực tế tại trường (kế toán ảo). Muốn làm được điều đó bạn phải học tốt thực hành kế toán, để học tốt thực hành kế toán thì phải học tốt kế toán doanh nghiệp, và nếu muốn học tốt kế toán doanh nghiệp bạn phải học tốt lý thuyết kế toán ngay từ khi vào trường (bên cạnh đó bạn cần  học tốt môn thuế và môn tài chính doanh nghiệp nữa). Chính vì quy trình như vậy, mong các bạn có cái nhìn tổng quát hơn và phương pháp học hiệu quả hơn, đừng bỏ quên cơ sở ngành.
 
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
 
- Hạch toán kế toán các nghiệp vụ, giao dịch phát sinh trong các doanh nghiệp
 
- Kiến thức căn bản về kiểm toán
 
- Kiến thức liên quan đến tài chính doanh nghiệp và hạch toán kế toán doanh nghiệp như: Kế  toán quốc tế, Tài chính doanh nghiệp, Phân tích tài chính doanh nghiệp.
 
- Nhìn chung, các môn học này không yêu cầu cao đối với học viên. Tuy nhiên cần coc cái nhìn tổng quát và cách học tập nghiêm túc để mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình học tập, để mang lại vị trí phù hợp trong công ty mà bạn lựa chọn được.
 
 
 

 

CÁC TIN KHÁC

© 2015 CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ VÀ KẾ TOÁN NGÂN VIỆT

Cơ sở 1     : 15  Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, q. Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Cơ sở 2     : 45 Kiều Oánh Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh : Chi nhánh: 476/1 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại : 0236.3.679.466- Di động(Zalo) : 0905.146.548 hoặc 0967.931.501

Email         : nganvietdt@gmail.com

 

+ Lượt truy cập : 1.377.883

+ Đang online : 1

+ Hôm nay : 129

+ Hôm qua : 244

[X]