Tin tức | TIN MỚI
Dịch vụ kế toán- Định hướng nghề nghiệp trong tương lai
Thứ bảy, 22/08/2015, 14:50 GMT+7 | Xem: 2.239

 Cục thống kê Lao động dự án tăng trưởng 15,7 phần trăm cho dịch vụ kế toán từ năm 2010 đến năm 2020, đó là nhanh hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng trung bình cho hầu hết các ngành nghề khác.

Đây là một nghề trái não đòi hỏi sự cẩn thận đến từng chi tiết, cũng như là niềm đam mê con số và nhạy bén khi ứng dụng thực tế. Có nhiều ngành dịch vụ kế toán khác nhau: kế toán viên, công việc kiểm toán, khai thuế, hoặc là nhân viên tư vấn cho các tập đoàn tài chính, phi lợi nhuận, và cá nhân.

 dich vu bao cao thue 

-Hoạch định kế hoạch cho nghề Kế toán cần ít nhất một bằng cử nhân về kế toán hoặc một lĩnh vực có liên quan, và rất nhiều trong nghề nghiệp lựa chọn để có được chứng nhận, chẳng hạn như trở thành một kế toán viên công chứng (CPA), để thúc đẩy sự nghiệp của họ. 

Triển vọng nghề nghiệp:

- Sự tăng trưởng về số việc làm cho ngành Kế toán cho đến 2.012-13 dự kiến sẽ tăng mạnh. Số việc làm trong lĩnh vực ngành nghề rộng lớn này (157.000 việc làm trong tháng 8 năm 2008) tăng vừa phải trong năm năm qua, và tăng mạnh trong thời gian dài hạn hơn (mười năm).

- Ngành Kế toán có tỷ lệ công việc làm toàn thời gian trên trung bình (84 phần trăm). Đối với các Kế toán viên làm việc toàn thời gian, số giờ làm việc trung bình hàng tuần là 40,5 giờ (so với 41,8 giờ tính trung bình cho tất cả các ngành nghề) và có mức thu nhập trên trung bình (đạt mức 8/10) . Tỷ lệ thất nghiệp của ngành Kế toán đạt mức dưới trung bình.
 
Ngành triển vọng có tỉ lệ lao động tăng trưởng:

- Kế toán viên được tuyển dụng trong một số ngành công nghiệp bao gồm: các Dịch vụ Khoa học Kỹ thuật chuyên nghiệp; Dịch vụ tài chính và bảo hiểm; Sản xuất, Hành chính và An toàn công cộng.

- Số lượng công việc tuyển dụng cho ngành Kế toán ở mức vừa phải. Số công việc còn khuyết phát sinh từ việc thay đổi công việc (Kế toán viên thay đổi chủ lao động) dự kiến sẽ cung cấp 53,4 phần trăm vị trí tuyển dụng, so với 31,7 phần trăm từ công việc chưa có người làm (Kế toán viên bỏ nghề ) và 14,9 phần trăm từ công việc mới (tốc độ tăng trưởng việc làm của ngành Kế toán).

- Sự trộn lẫn của nhiều ngành công nghiệp khác nhau tuyển dụng lao động kế toán có lợi cho sự tăng trưởng về số việc làm tuyển dụng của nghề này.

Nhiệm vụ công việc:

Nghề này có thể bao gồm những ngành hỗ trợ khác với các nhiệm vụ yêu cầu khác nhau:

- Hỗ trợ xây dựng ngân sách và các chính sách về kế toán

- Chuẩn bị báo cáo tài chính để trình bày với ban giám đốc, ban quản lý, các cổ đông, và các cơ quan chính quyền và hành pháp.

- Tiến hành điều tra tài chính, chuẩn bị các bản báo cáo, thực hiện việc kiểm toán và tư vấn về các vấn đề như mua bán doanh nghiệp, sáp nhập doanh nghiệp , tài trợ vốn, các hồ sơ bị nghi ngờ gian lận, doanh nghiệp phá sản và các vấn đề về thuế má.

- Kiểm tra chi phí điều hành, 'thu nhập và chi tiêu’ của tổ chức.

- Bảo đảm về tính chính xác của thông tin có trong bản báo cáo tài chính và tính hợp lệ của chúng đối với các yệu cầu về luật pháp.

- Tư vấn về tài chính và thuế má dựa trên cấu trúc kinh doanh, các dự án và hoạt động của một doanh nghiệp.

- Chuẩn bị việc đóng thuế cho các cá nhân và tổ chức

- Liên hệ với các tổ chức tài chính và môi giới để thiết lập việc sắp xếp quản lý vốn.

- Giới thiệu và bảo trì hệ thống kế toán, và tư vấn về việc lựa chọn và áp dụng các hệ thống kế toán dựa vào máy tính

- Bảo trì hệ thống kiểm soát nội bộ.

- Có thể đánh giá sự lưu thông tiền mặt và rủi ro tài chính của các dự án đầu tư vốn.

 dich vu ke toan                

- Hoạch định và đưa ra nhiệm vụ công việc khác nhau

Theo Bà Rebecca Mahler, Giám đốc nghiên cứu sự nghiệp và đối tác tổ chức hội sinh viên tại Viện Kế toán Công chứng Hoa Kỳ (AICPA) cho biết: không thể không nhấn mạnh tầm quan trọng của nghề kế toán: "Đây thực sự là ngôi sao vàng trên đơn xin việc”.

Vì thế đến với nghề này bạn phải luôn trao dồi kiến thức để duy trì  khả năng thật sự của mình, nó rất hữu ích cho bạn. Kiến thức là một chứng nhận vô giá, và bạn sẽ có được mức lương cao hơn 10 đến 15%.

 

Nguồn: "kế toán thuế đà nẵng, học kế toán đà nẵng, đào tạo kế toán thuế tại đà nẵng, thực hành kế toán, lớp học kế toán đà nẵng, kế toán máy,trung tâm đào tạo kế toán đà nẵng, học kế toán khách sạn nhà hàng, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kế toán."

CÁC TIN KHÁC

© 2015 CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ VÀ KẾ TOÁN NGÂN VIỆT

Cơ sở 1     : 15  Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, q. Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Cơ sở 2     : 45 Kiều Oánh Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh : Chi nhánh: 476/1 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại : 0236.3.679.466- Di động(Zalo) : 0905.146.548 hoặc 0967.931.501

Email         : nganvietdt@gmail.com

 

+ Lượt truy cập : 1.375.488

+ Đang online : 1

+ Hôm nay : 75

+ Hôm qua : 159

[X]