Tin tức | TIN MỚI
Kế toán thuế Đà Nẵng chia sẽ 10 ứng dụng hàng đầu cho công việc kế toán của bạn sẽ đơn giản hơn.
Thứ sáu, 21/08/2015, 17:17 GMT+7 | Xem: 1.513

 Bạn là một người luôn phải tiếp xúc với những con số phức tạp và rắc rối? Hãy yên tâm vì sau đây Kế toán thuế Đà Nẵng  chia sẽ 10 ứng dụng hỗ trợ cho công việc kế toán của bạn. Đặc biệt là dành cho những người ghét tiếp xúc với sổ sách nhưng đòi hỏi hiệu suất công việc cao.

 
1. FreshBooks
 
Đây là một ứng dụng rất dễ dùng và không đòi hỏi bạn đã có kinh nghiệm sử dụng ứng dụng về kế toán nào trước đây. FreshBooks có bảng điều khiển và các công cụ rực rỡ, trực quan và dễ nhìn. Nó cho phép bạn nhanh chóng tạo ra những hoá đơn chuyên nghiệp, tìm kiếm và thiết lập hỗ trợ thanh toán thẻ tín dụng cùng các tính năng khác như làm lại hóa đơn, lập dự toán,... Đây là những lý do bạn nên dùng thử ứng dụng này.
 
 
2. FreeAgent
 
Với FreeAgent, việc xuất hóa đơn cho khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, kèm theo đó là khả năng theo dõi chi tiêu, đồng bộ hóa với các tài khoản ngân hàng của bạn. Tất cả những việc này đều được thực hiện từ một giao diện thống nhất và trực quan.
 
 
 
FreeAgent còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ người dùng theo yêu cầu rất xuất sắc. Các ứng dụng sao lưu dữ liệu được tích hợp sẽ thường xuyên đồng bộ để bạn không bao giờ phải lo lắng về việc mất chúng. Cuối cùng là việc hỗ trợ yếu tố theo dõi theo thời gian giúp ghi lại từng phút làm việc của bạn để việc thanh toán về sau không thể sai vào đâu được.
 
 
3. QuickBooks Online
 
QuickBooks Online sỡ hữu giao diện người dùng thân thiện, đầy màu sắc kèm theo một bộ tính năng mạnh mẽ bao gồm: dự toán hóa đơn, theo dõi thời gian, chi phí phải trả, những báo cáo, hàng tồn kho, địa chỉ liên hệ, bán hàng và thuế.
 
 
Được biết ứng dụng này kết nối thống nhất với ngân hàng trực tuyến QuickBooks Online, nơi bạn có thể tải lên cũng như được tự động tải về chi tiết mọi hoạt động giao dịch của mình. Điều này giúp bạn có thể theo dõi được tình hình tài chính của bản thân cũng như của công ty nơi bạn làm việc.
 
4. Xero
 
Được xem như một ứng dụng kế toán trực tuyến nhằm cung cấp một cách hiệu quả và thú vị hơn cho doanh nghiệp nhỏ trong việc quản lý tài khoản của họ. Ứng dụng sẽ nhập vào tất cả giao dịch tài chính của công ty vào cơ sở dữ liệu của nó và liên kết chúng với các giao dịch kế toán tương ứng.
 
 
Bảng điều khiển trơn tru của Xero cho phép bạn dễ dàng xem hình ảnh của tài khoản chính, báo cáo thu nhập, các khoản phí, hóa đơn sắp tới cũng như các hoá đơn cấp phát khác. Ngoài ra, Xero còn sở hữu tiện ích phần mềm liên quan đến thị trường của riêng mình, giúp bạn tăng cường các chức năng của các ứng dụng.
 
5. Nutcache
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng trực tuyến miễn phí cho công việc liên quan đến hóa đơn và quản lý thời gian, Nutcache là một "ứng cử viên" sáng giá. Nó cho phép bạn tạo ra một số lượng không giới hạn các hóa đơn, thêm logo rồi gửi chúng với số lượng lớn cho tất cả các khách hàng khác nhau của bạn.
 
 
Bên cạnh việc lập hoá đơn và các công cụ theo dõi thời gian, Nutcache còn bao gồm các tính năng dành cho các chi phí, báo cáo và thanh toán trực tuyến. Hơn thế nữa, ứng dụng này còn có một giao diện đa ngôn ngữ cho phép bạn giao tiếp và phối hợp với các khách hàng trên toàn cầu.
 
6. KashFlow
 
KashFlow là một ứng dụng kế toán thực sự mạnh mẽ và được các doanh nghiệp nhỏ ở Anh tin dùng. Nhà phát triển ứng dụng này xây dựng nó lên từ việc lắng nghe nhu cầu của khách hàng, cho nên KashFlow chỉ bao gồm những tính năng quan trọng, cần thiết nhất. Và ứng dụng này không đòi hỏi bất kì một kiến thức sử dụng ứng dụng kế toán thành thạo nào.
 
 
 
7. Sage One
 
Đây là một ứng dụng cho phép bạn theo dõi việc từ bán hàng, mua hàng, hàng tồn kho cho đến khách hàng, nhà cung cấp,... tất cả chỉ thông qua việc duyệt ứng dụng. Và dù bạn không phải là một người yêu sổ sách kế toán, bạn vẫn có thể giữ cho tất cả các dữ liệu công việc của mình trở nên có tổ chức và gọn gàng hơn.
 
 
8. Zoho Books
 
Được biết đến như là một ứng dụng kế toán siêu đơn giản, Zoho Books còn được tích hợp thêm các ứng dụng kinh doanh khác của mình. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn thay thế đáng chú ý nhất đối với Google Apps for Business.
 
 
Ngoài ra, các ứng dụng khác trong hệ sinh thái ứng dụng Web của Zoho ngày càng tăng giúp ứng dụng này hỗ trợ tốt hơn cho việc kinh doanh của bạn, từ hóa đơn để báo cáo thuế, Zoho Books đặt tất cả mọi thứ bạn cần trong tầm tay của bạn.
 
9. Sellsy Invoicing
 
Sellsy Invoicing là một ứng dụng phù hợp với các nhu cầu đơn giản của những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ việc gửi hóa đơn, thanh toán các khoản phí hay thỉnh thoảng gửi nhắc nhở cho việc thanh toán, ứng dụng này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 
 
10. FinancialForce Accounting
 
Ứng dụng cuối cùng trong danh sách hôm nay là FinancialForce Accounting. Lý do mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn là vì nó rất phù hợp cho những người làm công việc kế toán nhưng lại ghét sổ sách, đặc biệt hơn là khả năng liên kết với SalesForce.com. Nếu doanh nghiệp của bạn là một trong những nơi sử dụng SalesForce để quản lý mối quan hệ với khách hàng (CRM), bạn nên biết đến ứng dụng này.
 
 
Qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ chọn được một ứng dụng nhằm thay thế sổ sách và hỗ trợ tốt hơn cho công việc kế toán của mình.
 

 

CÁC TIN KHÁC

© 2015 CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ VÀ KẾ TOÁN NGÂN VIỆT

Cơ sở 1     : 15  Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, q. Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Cơ sở 2     : 45 Kiều Oánh Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh : Chi nhánh: 476/1 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại : 0236.3.679.466- Di động(Zalo) : 0905.146.548 hoặc 0967.931.501

Email         : nganvietdt@gmail.com

 

+ Lượt truy cập : 1.377.826

+ Đang online : 2

+ Hôm nay : 72

+ Hôm qua : 244

[X]